Mã số tuyển dụng:
|
Trợ lý Giám đốc
|
Vị trí tuyển dụng:
|
Trợ lý Giám đốc
|
Số lượng tuyển dụng:
|
01 người
|
Chức vụ:
|
Trợ lý
|
Ngành nghề:
|
Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật, Công Nghiệp Hóa/Dược, Khoa học/Labs, ..
|
Hình thức làm việc:
|
Giờ hành chính.
|
Địa điểm làm việc:
|
Thành Phố Hồ Chí Minh
|
Mức lương:
|
15 - 20 triệu++ Thưởng tháng 13/năm + Thưởng kết quả thực hiện tốt công việc
|
Mô tả công việc: |
Hỗ trợ BGĐ giám sát kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý: Mục tiêu; chi phí; hành động.
Phối hợp hoặc độc lập đàm phán, làm việc, xây dựng mối quan hệ với khách hàng chủ chốt, dự án lớn. Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có của Khách hàng khi giao dịch với công ty.
Phối hợp với các phòng ban chức năng trong công ty nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng cũ và mới.
|
Quyền lợi
được hưởng:
|
Lương, thưởng và các khoản phụ cấp hấp dẫn
Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
Môi trường làm việc thân thiện và năng động trẻ trung (Gen Y, Gen Z là số số đông).
Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước của công ty. Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
Cơ hội tìm hiểu và kết nối với các chuyên gia công nghệ; tham dự các hội thảo, hội nghị về các giải pháp thông minh của đối tác trong và ngoài nước.
|
Số năm kinh nghiệm:
|
>= 1 năm, ưu tiên kinh nghiệm.
|
Yêu cầu bằng cấp:
|
Cao đẳng trở lên, Tốt nghiệp các trường đại học/cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh tế, Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Logistics,…
|
Yêu cầu giới tính:
|
Nữ
|
Yêu cầu độ tuổi:
|
>=26 tuổi
|
Yêu cầu khác:
|
Có tinh thần thái độ làm việc tử tế, không ngừng học hỏi phát triển bản thân. Có chí tiến thủ cao, không ngại khó.
Kỹ năng bán hàng và thuyết trình tốt. Sử dụng thành thạo máy tính, internet, mạng xã hội
Có khả năng thuyết phục và đàm phán với khách hàng. Có kỹ năng viết tài liệu thương mại: hợp đồng, báo giá, chính sách thương mại, mô tả sản phẩm dịch vụ…Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Sử dụng tin học văn phòng thành thạo cụ thể: word, excel,
Ưu tiên người có kinh nghiệm bộ phận kinh doanh bán hàng hoặc thư ký
|
Hồ sơ bao gồm:
|
1/ Đơn xin việc
2/ Sơ yếu lý lịch, CMND, bằng cấp và các chứng chỉ liên quan (Các lọai giấy tờ không cần công chứng).
|
Hạn nộp hồ sơ:
|
Từ ngày 01/07/2024 đến 31/07/2024 (Ưu tiên các hồ sơ nộp sớm)
|
Hình thức nộp hồ sơ:
|
hoặc nộp trực tiếp tại:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG MINH
Địa chỉ : 200/1 Phan Dang Luu St., Ward 3 Phu Nhuan District, HCMC
|
Liên hệ:
|
Ms Trang_HR Manager
Tel: 1900 633 603-Ext: 581
|